#
1
Bạn cần hỗ trợ?

Chính sách đổi - trả

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI HANASKIN

SẢN PHẨM

 

TRƯỚC 5 NGÀY

 

SAU 5 NGÀY

 

Sản phẩm không bị lỗi

 

Không áp dụng đổi trả

 

Không áp dụng đổi trả

 

Sản phẩm bị lỗi do nhà phân phối bên Hanaskin
(Tất cả các lỗi được xác định là nguyên nhân do nhà cung cấp gây ra)
(Hoàn trả sản phẩm về shop kèm hóa đơn mua hàng)

 

Miễn phí đổi sản phẩm mới
(Áp dụng đổi s
ản phẩm mới, hoặc hoàn lại 80% giá trị hàng hóa)

 

Không áp dụng đổi trả

 

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng 
(Bao gồm các lỗi trực tiếp hoặc gián tiếp do người mua sản phẩm gây ra)

 

Không áp dụng đổi trả

 

Không áp dụng đổi trả

 

* Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm là sản phẩm khuyến mãi, quà tặng...

 

2. YÊU CẦU SẢN PHẨM BẢO HÀNH

- Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng.

- Sản phẩm còn nguyên tem mác, vỏ hộp các phụ kiện khác đi kèm (nếu có). 

 

*Lưu ý:

- Kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi nhận hàng, nếu có sai sót, nhầm lẫn vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất có thể.

- Cần giữ lại hóa đơn mua hàng và các phụ kiện đi cùng (nếu có) để được bảo hành tốt nhất.

- Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành - đổi trả được định giá theo thị trường và sự thỏa thuận giữa 2 bên. 

- Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên trên website hoặc fanpage để nắm rõ thông tin.

 

3. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

3.1. Khiếu nại hợp lệ là các khiếu nại đảm bảo các yêu cầu sau:

- Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

- Cách thức gửi thông tin khiếu nại:

+ Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ ngay Hotline: 0899.39.8383 để được hỗ trợ mọi thắc mắc của quý khách hàng.

+ Bước 2: Quý khách gửi thông tin khiếu nại bao gồm nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hoá khiếu nại, mã đơn hàng, mã vận đơn, hóa đơn mua hàng có dán kèm trên các kiện hàng… vào  Fanpage facebook: https://www.facebook.com/myphamhanquochanaskin để được giải quyết khiếu nại.

3.2. Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

- Chúng tôi cam kết tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (quy định tại mục nêu trên).

- Khiếu nại của Quý khách sẽ được xử lý và phản hồi trong vòng 48h kể từ khi nhận được thông tin phản hồi.